Chi tiết tin tức

THÔNG TIN VỀ PHIÊN GIAO DỊCH VIỆC LÀM TẠI HUYỆN NGUYÊN BÌNH, BẢO LÂM, HẠ LANG NĂM 2024

Tin đăng ngày: 10/07/2024 - Xem: 128

THÔNG TIN VỀ  PHIÊN GIAO DỊCH VIỆC LÀM TẠI  HUYỆN NGUYÊN BÌNH, BẢO LÂM, HẠ LANG NĂM 2024

Thực hiện Kế hoạch số: 370/KH- TTDVVL ngày 19 tháng 6 năm 2024 của Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Cao Bằng về việc tổ chức phiên giao dịch việc làm lưu động năm 2024 về thực hiện Tiểu dự án 3 “hỗ trợ việc làm bền vững” thuộc dự án 4 Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững năm 2024.

Đ/c: Mã Thế Hùng - Phó giám đốc Trung tâm Khai mạc phiên giao dịch việc làm  tại xã Ca Thành huyện Nguyên Bình

             Từ ngày 01/7/2024 đến ngày 03/7/2024 Trung tâm Dịch vụ việc làm Cao Bằng tổ chức “Phiên giao dịch việc làm lưu động” tại cụm xã Thái Sơn, Thái Học huyện Bảo Lâm; cụm xã Ca Thành, Yên Lạc huyện Nguyên Bình; cụm xã Lý Quốc, Minh Long, Đồng Loan huyện Hạ Lang. Tham gia các phiên giao dịch việc làm có trên 450 người lao động và 03 đơn vị tuyển dụng lao động, tuyển sinh học nghề gắn với việc làm. Tại đây người lao động đã được Trung tâm dịch vụ việc làm phổ biến về chính sách pháp của Đảng và nhà nước liên quan đến việc làm, được cung cấp thông tin thị trường lao động, Trực tiếp các doanh nghiệp tuyển dụng giới thiệu về hoạt động sản xuất kinh doanh, nhu cầu tuyển dụng, những quyền lợi của người lao động khi làm việc, qua đó giúp người lao động tự xác định được việc làm để lựa chọn vị trí việc làm, nghề học phù hợp.

Người  lao động tìm hiểu thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp tại Phiên giao dịch việc làm

          Kết thúc các phiên giao dịch viêc làm. Trung tâm và doanh nghiệp đã trả lời và tư vấn cho trên 240 người những chế độ, quyền lợi khi tham gia thị trường lao động trong và ngoài nước. Kết quả có 09 người lao động đăng ký đi làm việc nước ngoài theo hợp động tại thị trường Đài Loan sau khi trực tiếp đối thoại với nhân viên công ty tuyển lao động.

Nhà tuyển dụng giới thiệu về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp và tư vấn  tuyển dụng cho người lao động tham dự phiên giao dịch việc làm

          Đây là hoạt động được Trung tâm Dịch vụ việc làm tổ chức hằng năm nhằm tạo sự kết nối giữ doanh nghiệp và người lao động trên địa bàn để góp phần giải quyết vấn đề việc làm cho người lao động tại địa phương.


Quảng cáo
Alternate Text