Chi tiết tin tức

HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN PHỔ BIẾN CHÍNH SÁCH VIỆC LÀM, THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG LAO ĐỘNG, VÀ TƯ VẤN, TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG NĂM 2023 TẠI HUYỆN BẢO LẠC VÀ HÀ QUẢNG

Tin đăng ngày: 21/06/2023 - Xem: 263

Thực hiện Công văn số 174/TTDVVL-BHTN ngày 16/5/2023 của Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Cao Bằng về việc tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến chính sách việc làm, thông tin thị trường lao động và tư vấn, tuyển dụng lao động năm 2023.

Từ ngày 13/6/2023 đến ngày 16/6/2023 Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh đã phối hợp với phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Bảo Lạc và Hà Quảng tổ chức 08 Hội nghị tuyên truyền, phổ biến chính sách việc làm, thông tin thị trường lao động và tư vấn, tuyển dụng lao động năm 2023 tại các xã Cô Ba, Thượng Hà, Hưng Thịnh, Hưng Đạo (huyện Bảo Lạc); xã Cần Yên, Cần Nông, Thanh Long, Yên Sơn (huyện Hà Quảng).

Đồng hành với Trung tâm Dịch vụ việc làm trong tổ chức các Hội nghị có Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ Tâm Nhật, Trường Cao đẳng Than khoáng sản Việt Nam cùng phối hợp thực hiện.

Tại Hội nghị các đại biểu thôn, bản và người lao động được nghe phổ biến chính sách pháp luật Lao động - Việc làm và thông tin thị trường lao động trong tỉnh, trong nước và ngoài nước với nhiều ngành nghề mà người lao động có thể lựa chọn theo khả năng và nguyện vọng.

Kết quả: Tại các Hội nghị thu hút 580 lao động tham gia; trong đó có 80 lao động đăng ký đi làm (55 lao động đăng ký đi làm trong nước, 25 lao động đăng ký đi làm việc tại thị trường Nhật Bản).

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

(Đ/c Lưu Phan Thịnh - Phó Giám đốc Trung tâm DVVL phát biểu Khai mạc hội nghị)

Ảnh 2

Ảnh 3

Ảnh 4

Ảnh 5

 (Nguồn phòng Bảo hiểm thất nghiệp)



Quảng cáo
Alternate Text