Chi tiết tin tức

CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 94 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM VÀ NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2024

Tin đăng ngày: 18/10/2024 - Xem: 9

CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM

TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 94 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM  VÀ NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2024

       

        Ngày 18 tháng 10 năm 2024 được sự nhất trí của Chi bộ Trung tâm Dịch vụ việc làm, BCH Công đoàn bộ phận TT DVVL tổ chức tọa đàm kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930- 20/10/2024.

        Tại buổi tọa đàm, các đoàn viên công đoàn đã cùng nhau ôn lại lịch sử hào hùng về ngày Phụ nữ Việt Nam trong suốt chặng đường 94 năm hình thành và phát triển; thông qua những tấm gương tiêu biểu qua các thời kỳ lịch sử. để rồi qua đó, mỗi chúng ta dù ở cương vị nào cũng sẽ luôn trân trọng, tự hào và luôn phấn đấu vươn lên xứng đáng với sự hi sinh cao cả, truyền thống vẻ vang ấy.

Việc tổ chức tọa đàm kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2024 nhằm giáo dục tinh thần truyền thống cách mạng của dân tộc; người phụ nữ đã phấn đấu vươn lên vượt khó, vươn lên học tập, trau dồi, rèn luyện cho bản thân những hành trang mới, tươi sáng hơn để sánh bước cùng với sự phát triển của đất nước, cùng bạn bè trong khu vực và thế giới. Có thể khẳng định rằng , phụ nữ Việt Nam đang ngày càng trưởng thành hơn về mọi mặt.

Tại đơn vị TTDVVL, các chị em phụ nữ đã đóng góp rất nhiều công sức và có nhiều thành tích xuất sắc trong nhiều lĩnh vực công tác, những thành tích đó góp phần không nhỏ vào thành tích chung của đơn vị. Hoạt động của các chị em ngày nay đã phát huy được truyền thống tốt đẹp của mình, đã và đang có những đóng góp to lớn trên tất cả các lĩnh vực đời sống xã hội, quyết tâm thực hiện hoàn thành nhiệm vụ chính trị của đơn vị, góp phần quan trọng  vào công cuộc thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của Đảng đề ra.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi tọa đàm

     

Đ/c Đặng Thị Long Biên, Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm phát biểu

 tại buổi tọa đàm

                                         

Đ/c Mã Thế Hùng, Chủ tịch công đoàn, Phó giám đốc Trung tâm

phát biểu

  Công đoàn bộ phận TTDVVL


Quảng cáo
Alternate Text