Chi tiết tin tức

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN SÀI GÒN CÀ PHÊ THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ NHÀ QUẢN LÝ

Tin đăng ngày: 21/03/2024 - Xem: 656

Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Sài Gòn Cà Phê Thông Báo Tuyển Dụng Vị trí Nhà Quản lý, Chức vụ Giám đốc như sau:

Số lượng tuyển dụng: 01 người

Giới tính: Nam/Nữ

Độ tuổi: từ 25 đến 65 tuổi

Vị trí công việc: Nhà quản lý

Chức danh công việc: Giám đốc

Loại hình làm việc: Toàn thời gian

Thời gian làm việc (dự kiến): từ 10/05/2024 đến 09/05/2026

Địa điểm làm việc: Tổ dân phố Tân Thịnh, Thị trấn Tà Lùng, Huyện Quảng Hòa, Tỉnh Cao Bằng

Mô tả công việc:

Đưa ra định hướng, tầm nhìn, chiến lược và mục tiêu cho công ty theo từng giai đoạn.

Lập kế hoạch phân bổ nguồn vốn (tài chính) theo ngân sách đã được duyệt cho vận hành và phát triển các kế hoạch cho từng địa bàn mục tiêu.

Quản lý, phân công, giám sát công việc của các trưởng bộ phận để đảm bảo hiệu quả theo quy trình nhất quán trong suốt quá trình hoạt động.

Ban hành, sửa đổi, bổ sung các Quy chế quản lý nội bộ trong công ty.

Phê duyệt, giám sát thực hiện quy trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng sản phẩm để đánh giá tính đồng bộ của hệ thống.

Phê duyệt, kiểm tra hệ thống kiểm soát, quản lý cơ cấu hoạt động, kế hoạch nhân sự, đào tạo nhân sự cấp cao.

Đàm phán, thương lượng chính sách về giá, ký kết các hợp đồng hợp tác kinh doanh,… với đối tác trong nước và nước ngoài - trọng điểm là đối tác Trung Quốc.

Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ ngoại giao với khách hàng và đối tác trong và ngoài nước cùng lĩnh vực sản xuất, buôn bán sản phẩm cà phê các loại để gia tăng nguồn nhập nguyên liệu chất lượng cao, giá thành tốt cũng như kết nối với các khách hàng tiềm năng để tăng thị phần xuất khẩu.

Các quyền và nghĩa vụ khác (nếu có) được quy định tại Điều lệ công ty, Quyết định bổ nhiệm và Hợp đồng lao động mà Giám đốc ký với Chủ tịch công ty.

Yêu cầu về trình độ chuyên môn: Có kiến thức sâu rộng, năng lực quản lý và điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh xuất sắc.

     Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm quản lý dày dặn, vững vàng tại các vị trí quản lý tương đương như Giám đốc, Tổng giám đốc trong các doanh nghiệp hoạt động cùng lĩnh vực sản xuất các sản phẩm cà phê hòa tan các loại như cà phê đen, cà phê sữa, lattle,…

Yêu cầu về trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung

     Yêu cầu kỹ năng khác: Có kỹ năng lãnh đạo, đàm phán và giao tiếp tốt, có tư duy nhạy bén của một nhà quản lý, có khả năng xây dựng tốt chiến lược kinh doanh hiệu quả. Có sẵn các mối quan hệ ngoại giao với các khách hàng và đối tác nước ngoài trong cùng lĩnh vực sản xuất, phân phối các sản phẩm cà phê đóng gói.

     Các chế độ phúc lợi: Mức lương: 20.000.000 đồng; Lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng các ngày lễ, tết, thành lập công ty,... Tăng lương theo hiệu quả công việc. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty (theo cấp bậc, thâm niên).

     Thời gian tuyển dụng: Từ 19/03/2024 đến  ngày 07/04/2024

  • Hồ sơ bao gồm: 
  • Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe (có dán đầy đủ ảnh 4x6 và không quá 06 tháng), Bằng cấp học, chứng chỉ liên quan (nếu có).
  • 01 bản CV đầy đủ các thông tin sau:
  • + Thông tin cá nhân,
  • + Quá trình công tác và làm việc của bản thân,
  • + Kinh nghiệm cho vị trí công việc.
  • Thông tin chi tiết xin liên hệ và đăng ký tại: Trung tâm Dịch vụ việc làm Cao Bằng để được tư vấn, hướng dẫn làm hồ sơ.
    Địa chỉ: Số nhà 086, Phố Bế Văn Đàn, Phường Hợp Giang, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng. ĐT: 0206 3859 715.  C. Xoan: 0865 625 988; C. Nguyệt: 0971 955 842; C. Lan: 0824 429 339; C. Yến: 0382.327.358 .
    Văn phòng Miền Đông: Địa  chỉ Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên: Xóm Đổng  Ất, Thị trấn Quảng Uyên, huyện Quảng Hoà, tỉnh Cao Bằng.ĐT: 02063 820 478; Anh Liêm: 0915 300 650.
    Văn phòng Miền Tây: Địa chỉ Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên; Khu 8, Thị trấn Bảo Lạc, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng.ĐT: 0206 6276 776; Chị Oanh: 0357 670 735.
           Các thông tin tuyển dụng lao động thường xuyên được đăng tải trên Website: (vieclamcaobang.vn).

Quảng cáo
Alternate Text