Chi tiết tin tức

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỔ CHỨC NGÀY HỘI VIỆC LÀM NĂM 2022

Tin đăng ngày: 25/11/2022 - Xem: 343

          Thực hiện Kế hoạch số 395/KH-TTDVVL ngày 31 tháng 10 năm 2022 của Trung tâm Dịch vụ việc làm Cao Bằng về Kế hoạch Tổ chức phiên giao dịch việc làm lưu động tại cụm xã năm 2022. Thuộc Tiểu dự án 3 “Dự án phát triển giáo dục nghề nghiệp và giải quyết việc làm cho người lao động vùng dân tộc thiểu số và miền núi” thuộc Dự án 5 Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, từ ngày 17- 23/11/2022, Trung tâm Dịch vụ việc làm phối hợp với phòng Lao động - Thương binh xã hội các huyện tổ chức ngày hội việc làm năm 2022 (05 ngày hội) tại các cụm xã thuộc huyện Bảo Lâm, Quảng Hoà, tỉnh Cao Bằng.

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp quảng bá hình ảnh, thông tin về nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh; trực tiếp phỏng vấn tuyển dụng người lao động, tuyển sinh học nghề; hỗ trợ người lao động định hướng nghề nghiệp, tìm việc làm và nghề học, được tư vấn chính sách về việc làm, về quyền lợi, nghĩa vụ của bản thân khi tham gia thị trường lao động, được định hướng nghề nghiệp và trực tiếp tuyển dụng lao động tại địa phương, giúp người lao động tìm kiếm việc làm theo khả năng và sức khỏe của mình, góp phần nâng cao thu nhập và ổn định đời sống. Đồng hành với Trung tâm Dịch vụ việc làm trong tổ chức các phiên ngày hội có Trung tâm GDNN-GDTX huyện Quảng Hoà, Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ Tâm Nhật và Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam tại tỉnh Quảng Ninh cùng phối hợp thực hiện.

Kết quả có tổng số 1.264 người lao động và học sinh khối 12 đến tham dự. Sau khi được nghe phổ biến thông tin thị trường lao động và được cán bộ tư vấn về việc làm trong và ngoài nước Kết thúc ngày hội việc làm có 34 lao động đăng ký tìm việc làm tại các thị trường trong nước.

Một số hình ảnh tại ngày hội việc làm.

Đ/c Lưu Phan Thịnh - Phó giám đốc Trung tâm DVVL phát biểu khai mạc tại ngày hội việc làm năm 2022



Quảng cáo
Alternate Text