Chi tiết tin tức

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM CAO BẰNG HỖ TRỢ CÁC HUYỆN KẾT NỐI CUNG CẦU LAO ĐỘNG

Tin đăng ngày: 21/11/2022 - Xem: 237

THỰC HIỆN KẾT NỐI CUNG –CẦU LAO ĐỘNG T11/2022

Từ ngày 11/11/2022 đến ngày 15/11/2022, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Cao Bằng phối hợp với phòng lao động thương binh xã hội các huyện Hòa An, Hà Quảng, Nguyên Bình tổ chức 05 phiên giao dịch việc làm lưu động tại các xã thị trấn. Trung tâm dịch vụ việc làm đã hỗ trợ các huyện kết nối các doanh nghiệp tuyển lao động trong nước và nước ngoài tham dự các phiên giao dịch việc làm, đồng thời Trung tâm cùng tham gia 01 gian hàng chính.

Kết quả đã có 2.343 người lao động đến tham dự và được nghe tuyên truyền, phổ biến về chủ trương, chính sách hỗ trợ việc làm bền vững thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 – 2025. Đây là cơ hội tốt nhất cho người lao động được tiếp cận trực tiếp với doanh nghiệp để tìm hiểu mọi thông tin về việc làm và học nghề đáng tin cậy, được tư vấn chính sách về việc làm, về quyền lợi, nghĩa vụ của bản thân khi tham gia thị trường lao động, được định hướng nghề nghiệp …, giúp người lao động có cơ hội tìm kiếm việc làm theo khả năng và sức khỏe của mình với các nghành nghề như may mặc, lắp ráp linh kiện, thương mại dịch vụ, sản xuất nông lâm sản, tuyển sinh học nghề và các vị trí công việc tại nước ngoài như Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc.

Sau khi kết thúc các phiên Giao dịch việc làm có 127 lao động đăng ký tìm việc làm tại các thị trường trong đó có 21 lao dộng đăng kí đi làm việc tại nước ngoài.


Một số hình ảnh tại phiên giao dịch việc làm.

Đồng chí Đặng Thị Long Biên -  Giám đốc Trung tâm dịch vụ việc làm 

phát biểu tại phiên giao dịch tại huyện Hòa An

 

 

Ông Lưu Phan Thịnh – Phó Giám đốc Trung tâm dịch vụ việc làm phát biểu tại phiên giao dịch tại huyện Hà Quảng

 

Các đại biểu, người lao động tham dự phiên giao dịch việc làm tại Hòa An

Các doanh nghiệp tạo các gian hàng tư vấn tại phiên giao dịch

 

Các đại biểu, người lao động tham dự phiên giao dịch việc làm tại huyện Nguyên Bình

 

Cán bộ trung tâm dịch vụ việc làm tư vấn nhóm tại các gian hàng

 

 

 


Quảng cáo
Alternate Text