Chi tiết tin tức

THÔNG TIN VỀ KẾT QUẢ PHIÊN GIAO DỊCH VIỆC LÀM LƯU ĐỘNG

Tin đăng ngày: 02/11/2022 - Xem: 285

Thực hiện công tác tuyên truyền, phổ biến chính sách việc làm, thông tin thị trường lao động năm 2022, ngày 31/10/2022, Trung tâm dịch vụ việc làm phối hợp với phòng lao động thương binh xã hội huyện Bảo Lâm, UBND các xã Thái Sơn; Thái Học, Yên Thổ; tổ chức phiên giao dịch việc làm tại xã Thái Sơn.

Đến với phiên giao dịch việc làm người lao động được Tuyên truyền, phổ biến về chủ trương, chính sách hỗ trợ việc làm bền vững thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 – 2025. Đây là cơ hội tốt nhất cho người lao động được tiếp cận tìm hiểu mọi thông tin về việc làm và học nghề đáng tin cậy, được tư vấn chính sách về việc làm, về quyền lợi, nghĩa vụ của bản thân khi tham gia thị trường lao động, được định hướng nghề nghiệp và trực tiếp tuyển dụng lao động tại địa phương, giúp người lao động tìm kiếm việc làm theo khả năng và sức khỏe của mình, góp phần nâng cao thu nhập và ổn định đời sống..

Kết quả có tổng số 316 người lao động đến tham dự. Sau khi được nghe phổ biến thông tin thị trường lao động và được cán bộ tư vấn về việc làm trong và ngoài nước Kết thúc phiên Giao dịch việc làm có 18 lao động đăng ký tìm việc làm tại các thị trường trong nước.

Một số hình ảnh người lao động đến tham dự phiên giao dịch việc làm

Người Người lao động đến tham dự phiên giao dịch tại xã Thái Sơn

Người lao động nhận thông tin thị trường lao động và được tư vấn việc làm


Cán bộ Trung tâm phổ biến thông tin thị trường lao động, tư vấn việc làm cho người lao động đến tham dự phiên giao dịch việc làm.



Quảng cáo
Alternate Text