Chi tiết tin tức

CÔNG TY TNHH HƯƠNG QUỲNH CAO BẰNG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Tin đăng ngày: 23/12/2022 - Xem: 585

1.1. Vị trí công việc: Lao động kỹ thuật

- Chức danh công việc:  Nhân viên kinh doanh quốc tế

- Số lượng (người): 01

+ Mô tả vị trí công việc: Nhân viên kinh doanh quốc tế, có nhiệm vụ: Tổ chức triển khai kế hoạch phát triển kinh doanh, tìm kiếm đại lý tại thị trường quốc tế. Hoàn thành chỉ tiêu doanh số đã đề ra, thực hiện báo cáo kết quả kinh doanh đạt được. Phát triển quan hệ với các khách hàng, đối tác tiềm năng. Cập nhật những xu hướng mới nhất thị trường nước ngoài từ đó lên kế hoạch, triển khai các chiến lược kinh doanh hiệu quả. Trực tiếp đàm phán với các đối tác nước ngoài, tạo các mối quan hệ đối ngoại cho công ty. Phối hợp với các phòng ban thực hiện các chương trình giới thiệu và quảng bá dịch vụ mới, đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp với địa bàn được giao. Phân loại tiêu chí khách hàng, xác lập khả năng tiếp cận khách hàng, chịu trách nhiệm trực tiếp với khách hàng và đối tác nước ngoài về hoạt động kinh doanh của công ty. Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng nhằm tối đa hóa sự hài lòng, chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới cho công ty. Tham mưu và tư vấn cho Ban Giám đốc về chiến lược kinh doanh trên thị trường quốc tế.

+ Yêu cầu trình độ và kinh nghiệm: Yêu cầu lao động phải có 5 năm kinh nghiệm tại vị trí Nhân viên kinh doanh quốc tế, có kiến thức về kinh doanh các hàng hóa sản phẩm thuộc lĩnh vực kinh doanh của công ty; thành thạo, đọc và giao tiếp ngoại ngữ Tiếng Trung để giao tiếp với khách hàng người Trung Quốc, am hiểu kiến thức về các lĩnh vực hoạt động của công ty. Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, lập kế hoạch tốt, có kỹ năng thuyết phục khách hàng. Có có tinh thần trách nhiệm cao, có kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả, có khả năng phân tích và tổng hợp, thành thạo kỹ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian.

1.2. Vị trí công việc: Lao động kỹ thuật

- Chức danh công việc:  Nhân viên phát triển chiến lược kinh doanh

- Số lượng (người): 01

+ Mô tả vị trí công việc: Nhân viên phát triển chiến lược kinh doanh có nhiệm vụ xây dựng các chiến lược kinh doanh, thực hiện nhiệm vụ phân tích và đánh giá số liệu kinh doanh, thu thập những thông tin quan trọng nhằm đưa ra các quyết định điều chỉnh sao cho phù hợp với tình hình thực tế của công ty. Đánh giá khả năng tăng trưởng và cơ hội phát triển của công ty. Giám sát, quản lý quá trình kinh daonh của công ty để kịp thời xử lý những vấn đề phát sinh. Hỗ trợ Ban Giám đốc trong việc đưa ra những quyết định then chốt, tham mưu và tư vấn cho Ban Giám đốc về chiến lược kinh doanh trên thị trường quốc tế.

+ Yêu cầu trình độ và kinh nghiệm: Yêu cầu lao động phải có 5 năm kinh nghiệm tại vị trí Nhân viên phát triển chiến lược kinh doanh, có kiến thức về lĩnh vực hoạt động của công ty; thành thạo, đọc và giao tiếp ngoại ngữ Tiếng Trung để giao tiếp với các chuyên gia, khách hàng người Trung Quốc. Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, lập kế hoạch tốt, có kỹ năng thuyết phục khách hàng. Có có tinh thần trách nhiệm cao, có kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả, có khả năng phân tích và tổng hợp, thành thạo kỹ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian.

1.3. Vị trí công việc: Lao động kỹ thuật

- Chức danh công việc:  Nhân viên sản xuất bao bì chất lượng cao

- Số lượng (người): 01

+ Mô tả vị trí công việc: Nhân viên sản xuất bao bì chất lượng cao có nhiệm vụ nghiên cứu đề xuất chất liệu bao bì, quy cách bao bì sao cho phù hợp với đặc thù từng loại sản phẩm, hàng hóa của công ty, đảm bảo chất lượng tốt nhất và tối ưu giá thành sản phẩm. Cập nhật xu hướng phát triển bao bì mới, cải tiến chất lượng, quy cách, hình thức đóng gói bao bì cho các sản phẩm. Soạn thảo, xem xét, cập nhật tiêu chuẩn bao bì, định mức bao bì cho từng loại sản phẩm, hàng hóa. Phối hợp cùng các bên liên quan giải quyết các sự cố về bao bì. Thực hiện một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

+ Yêu cầu trình độ và kinh nghiệm: Yêu cầu lao động phải có 5 năm kinh nghiệm tại vị trí sản xuất bao bì chất lượng cao, có kiến thức về kiểm soát chất lượng quy trình, sản phẩm; thành thạo, đọc và giao tiếp ngoại ngữ Tiếng Trung để hiểu được các số liệu máy móc và giao tiếp với các chuyên gia, khách hàng người Trung Quốc, am hiểu kiến thức về các lĩnh vực hoạt động của công ty. Có có tinh thần trách nhiệm cao, có kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả, có khả năng phân tích và tổng hợp, thành thạo kỹ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian.

2. Hồ sơ ứng tuyển

Thư dự tuyển, CV (tiếng Trung hoặc tiếng Việt).

Bản sao Chứng minh nhân dân, hộ chiếu, các văn bằng, chứng chỉ.

Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng).

Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.

Hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 08/01/2023.

Người lao động có nhu cầu xin liên hệ tại Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Cao Bằng để được tư vấn.

Địa chỉ: Số nhà 086, Phố Bế Văn Đàn, Phường Hợp Giang, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng. 

ĐT: 0206 3859 715. C.Xoan: 0865.625.988; C.Nguyệt: 0971 955 842;

C. Lan: 0824 429 339; C. Yến: 0382 327 358 .

Văn phòng Miền Đông: Địa chỉ Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên: Xóm Đổng Ất, Thị trấn Quảng Uyên, huyện Quảng Hoà, tỉnh Cao Bằng.

ĐT: 02063 820 478; Anh Liêm: 0915 300 650.

Văn phòng Miền Tây: Địa chỉ Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên; Khu 5, Thị trấn Bảo Lạc, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng.

ĐT: 0206 6276 776; Chị Oanh: 0357 670 735

       Các thông tin tuyển dụng lao động thường xuyên được đăng tải trên Website: (vieclamcaobang.vn ).


Quảng cáo
Alternate Text