Trung tâm dịch vụ việc làm Cao Bằng

Công ty cổ phần dịch vụ thương mại tổng hợp VinCommerce Hà Nội – Thành viên Tập đoàn Masan thông báo tuyển dụng lao động như sau:

      Hiện tại VinMart+ đang có 2400 Cửa hàng đang hoạt động khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam. VinMart+ sẽ mở thêm chuỗi cửa hàng VinMart tại Cao Bằng có nhu cầu tuyển dụng như sau:

1. Cửa hàng trưởng/Cửa hàng phó. Số lượng tuyển dụng: 10 CHT/10CHP

1.1 Mô tả công việc:

  • Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột…
  • Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa, liên hệ với nhà cung cấp để đổi trả hàng khi cần thiết, nhận hàng & Tranfer hàng giữa các cửa hàng khi cần.
  • Quản lý doanh số cửa hàng gồm theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số, xác định các phương pháp tăng doanh số tại cửa hàng.
  • Phối hợp với phòng Marketing và các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động tại cửa hàng được thuận lợi.
  • Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ tốt với dịch vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công của Quản lý kinh doanh khu vực. 

1.2.Yêu cầu công việc:

  • Có tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương siêu thị, chuỗi nhà hàng, khách sạn
  • Có kiến thức, am hiểu về bán lẻ, siêu thị, hàng tiêu dùng nhanh.
  • Có kỹ năng giao tiếp, giám sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định, kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên.
  • Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
  • Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
  • Thời gian làm việc.
  • Ca 8 tiếng: sáng 6h-14h30, chiều 13h30-22h.
  • Ca 4 tiếng: sáng 7h-11h/ 8h-12h, chiều 16h-20h/ 17h-21h ( làm thời vụ 2 tháng).

1.3.Quyền lợi được hưởng:

  • Mức thu nhập từ 7.000.000 – 14.000.000 VNĐ/tháng. Thử việc 02 tháng
  • Kí Hợp đồng chính thức có đầy đủ các chế độ phúc lợi: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm y tế, Bảo hiểm Bảo Việt, nghỉ phép năm, khám sức khỏe, thưởng lễ tết, tháng lương 13…..

2.Nhân viên bán hàng. Số lượng: 40 NVBH

1.1.Mô tả công việc:

  • Sắp xếp, trưng bày và đảm bảo quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, đầy đủ hàng hóa theo quy định của Công ty.
  • Bảo quản, rà soát hạn sử dụng hàng hóa, quản lý hàng tồn để chắc chắn luôn có đủ hàng hóa trong cửa hàng.
  • Tham gia các chương trình truyền thông, thu hút khách hàng đến cửa hàng.
  • Thực hiện bán hàng, thanh toán và chăm sóc khách hàng.
  • Thực hiện kiểm kê định kỳ / đột xuất tại cửa hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

1.2.Yêu cầu công việc:

  • Nam/Nữ từ đủ 18 – 40 tuổi.
  • Ngoại hình ưa nhìn, không có hình xăm lộ, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
  • Có sức khỏe tốt.
  • Có phương tiện đi lại để thuận lợi cho công việc.
  • Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ.
  • Thời gian làm việc:
  • Ca 8 tiếng: sáng 6h-14h30, chiều 13h30-22h .
  • Ca 4 tiếng: sáng 7h-11h/ 8h-12h, chiều 16h-20h/ 17h-21h ( làm thời vụ 2 tháng).

1.3.Quyền lợi được hưởng:

  • Mức thu nhập từ 5.000.000 – 7.000.000 VNĐ/tháng. Thử việc 02 tháng.
  • Kí Hợp đồng chính thức có đầy đủ các chế độ phúc lợi: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm y tế, Bảo hiểm Bảo Việt, nghỉ phép năm, khám sức khỏe, thưởng lễ tết, tháng lương 13….

3. Cách thức đăng kí ứng tuyển:  

  • Đối với Nhân viên bán hàng vui lòng đăng kí theo đường link

 https://forms.gle/jZL8r4UBRcMgNiLb9

  • Đối với Cửa hàng trưởng/Cửa hàng phó: gửi CV ứng tuyển về email

 [email protected]

Thông tin chi tiết xin liên hệ và đăng ký tại:

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM CAO BẰNG

Số 086, phố Bế Văn Đàn, phường Hợp Giang, TP Cao Bằng

ĐT: 0206 3859 715; C.Xoan: 0976 734 767; C.Lan: 0379.343.828;

A.Huy: 0945 595 885; C.Yến: 0382327358

ĐT A. Liêm: 0915 300 650.

VĂN PHÒNG MIỀN TÂY

Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên; Khu 5,

Thị trấn Bảo Lạc, huyện Bảo Lạc, Cao Bằng.

ĐT: 0206 6276 776; Chị Oanh: 0357 670 735; 0856 500 111.